0

Sản phẩm đang bán

➢ Máy cắt cỏ Honda AB-35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Hiện thiết bị máy này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

5.500.000 đ

5.400.000đ

-2%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-261 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

1.980.000 đ

1.850.000đ

-7%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-431 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

3.050.000 đ

2.190.000đ

-28%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35 là sản phẩm chất lượng mang thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy chính hãng giá thành rẻ nhất hiện nay.

4.250.000 đ

3.400.000đ

-20%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-331 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

2.500.000 đ

2.030.000đ

-19%

➢  Thiết bị máy cắt cỏ GX35 Thái Lan sử dụng công nghệ động cơ Honda GX35. Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Máy này sử dụng động cơ 4 thì nên bạn khỏi cần lo lắng về việc trộn nhiên liệu với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hoạt động và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến người sử dụng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.800.000 đ

5.900.000đ

-13%

  • Hãng sản xuất: Honda
  • Mã sản phẩm: BC35
  • Xuất xứ: Động cơ Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất: 1.6 Hp
  • Động Cơ : 4 thì

5.800.000 đ

5.240.000đ

-10%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda GX35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.300.000 đ

5.600.000đ

-11%

➢ Thiết bị máy​ cắt cỏ Honda HC-35S là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda . Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Hiện máy cắt cỏ này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

6.300.000 đ

5.200.000đ

-17%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Oshima GX35 (Thái Lan) là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu.

6.700.000 đ

5.990.000đ

-11%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.030.000 đ

2.030.000đ

-33%

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ216 là một sản phẩm tiên tiến do hãng Honda sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Máy là sản phẩm hội tụ của tất cả những ưu điểm của những máy cắt cỏ trước đây. Sử dụng động cơ 4 thì vô cùng mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian làm việc, máy cắt cỏ có cải tiến sử dụng 4 bánh xe giúp di chuyển một cách dễ dàng hơn. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

 

23.200.000 đ

19.200.000đ

-17%

➢  Máy cắt cỏ Honda HC-25S là một dòng sản phẩm thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Máy có thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, lưỡi sao sắc bén là lựa chọn lý tưởng cho ngành nông lâm nghiệp. Máy có thể cắt trên nhiều địa hình khác nhau một cách đơn giản nhất giúp con người tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Siêu thi điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.500.000 đ

4.500.000đ

-31%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

2.430.000đ

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ196 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Ngày nay cùng với sự phát triển tiên tiến của các ngành nông, lâm nghiệp cho ra đời xe cắt cỏ Honda HRJ196 là hội tụ tất cả những ưu điểm của những dòng máy cắt cỏ trước đây giúp người sử dụng tiết kiệm nhân công, thời gian hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

19.600.000 đ

16.600.000đ

-15%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.150.000 đ

2.150.000đ

-32%

Top 3 máy cắt cỏ 4 thì Makita chính hãng, giá rẻ năm 2022

★★★★★

Makita là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,....như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay,....Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy cắt cỏ 4 thì Makita chính hãng, giá rẻ tại TPHCM, đừng bỏ lỡ nhé! 

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EBH340U

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EBH340U

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EBH340U là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay trong dòng máy cắt cỏ. Đặc biệt, dòng máy này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về môi trường. Giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Điểm mạnh 

  • Động cơ 4 thì mạnh mẽ
  • Lưỡi cắt sắc bén, giúp hoạt động chính xác và nhanh chóng. 
  • Thiết kế êm tay, tiện dụng, độ ma sát cao, chống trơn trượt. 
  • Vỏ nhựa có khả năng chịu lực, cách điện tốt. 
  • Máy có công suất lớn, độ bền cao.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang vác. 
  • Chất liệu nhẹ, phù hợp với mọi điều kiện khắc nghiệt. 

Điểm yếu

Giá thành sản phẩm cao.

Giá bán

Hiện máy cắt cỏ 4 thì EBH340U có giá bán trên thị trường khoảng 5.939.000 triệu đồng (Giá thực tế sẽ biến động theo thời gian).

Máy cắt cỏ chạy xăng 4 thì Makita EM2550UH

Máy cắt cỏ chạy xăng 4 thì Makita EM2550UH

Máy cắt cỏ chạy xăng 4 thì Makita EM2550UH là dòng máy tiện dụng với động cơ 4 thì bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tốc độ vòng tua cao, chịu tải lớn và thân thiện với môi trường. 

Điểm mạnh

  • Bugi ở vị trí dễ tháo lắp, hỗ trợ người sử dụng dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng thay thế. 
  • Ngăn nhiên liệu nằm dưới thân máy dễ dàng xả và đổ đầy dầu. 
  • Động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc nhanh, hoạt động êm ái và ổn định trong thời gian dài. 
  • Có thể thay thế dạng lưỡi cắt tuỳ theo địa hình thao tác. 
  • Bộ dụng cụ đi kèm tiện lợi, hỗ trợ người sử dụng khi có sự cố nhanh chóng và gọn nhẹ. 
  • Dòng máy đeo lưng cải tiến, hạn chế đau mỏi khi hoạt động lâu.

Điểm yếu

  • Giá thành sản phẩm cao. 
  • Cần kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình lắp ráp tránh tình trạng ốc vặn lỏng lẻo. 

Giá bán

Hiện sản phẩm đang có giá bán trên thị trường khoảng 4.879.000 triệu đồng (Giá thực tế sẽ biến động theo thời gian).

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EE2650H 4 thì 

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EE2650H 4 thì

Makita EE2650H cũng là một trong những máy cắt cỏ Makita 4 thì được ưa chuộng nhất hiện nay. Trục máy thẳng, cứng cáp, có độ cân bằng cao. Hơn nữa, máy cắt cỏ 4 thì Makita này còn được trang bị bánh xe di chuyển, giúp bạn làm việc dễ dàng hơn. 

Điểm mạnh

  • Công suất mạnh mẽ là 0,77KW, dung tích động cơ là 25,4ml. 

  • Động cơ 4 thì mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. 

  • Tay cầm hình vòng dễ điều khiển. 

Điểm yếu

  • Giá thành sản phẩm cao

  • Nếu làm việc trong thời gian dài phải trang bị đủ lượng xăng để không gián đoạn quá trình làm việc. 

Giá bán

Hiện máy cắt cỏ 4 thì Makita EE2650H có giá bán trên thị trường khoảng 6.717.000 đồng (Giá thực tế sẽ biến động theo thời gian).

Trên đây là Top 3 dòng máy cắt cỏ 4 thì Makita tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Ngoài Makita 4 thì, các dòng máy 2 thì, chạy pin,...khác của Makita đều được đánh giá cao về độ bền và hiệu quả cắt cỏ. Bạn có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp siêu thị Điện máy Bảo Ngọc để xem máy, thử máy, đặt hàng tiết kiệm nhất nhé!

Các tin khác
Top 3 máy cắt cỏ tông đơ tốt, bền bán chạy 03/2024 Top 3 máy cắt cỏ tông đơ tốt, bền bán chạy 03/2024

Giới thiệu một số máy cắt cỏ tông đơ tốt và nơi sử dụng loại máy này một cách hiệu quả cao, thích hợp

Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35 Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35

Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35

Top 3 máy cắt cỏ cần mềm tốt giá trên 5 triệu Top 3 máy cắt cỏ cần mềm tốt giá trên 5 triệu

Giới thiệu 3 máy cắt cỏ cần mềm có giá trên 5 triệu đồng chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín...

Chọn mua máy phát cỏ Honda 4 thì để làm ăn lâu dài Chọn mua máy phát cỏ Honda 4 thì để làm ăn lâu dài

Giới thiệu một số máy phát cỏ Honda 4 thì sử dụng động cơ Honda GX35 chất lượng cao, độ bền cao, tiết...

4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda 4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda

4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda giúp bạn dễ dàng xác định được chiếc máy cần mua,...

Top 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita tốt, chất lượng cao Top 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita tốt, chất lượng cao

Giới thiệu 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita thuộc loại dùng xăng, dùng pin, dùng điện chất lượng cao hàng chính...