0

Sản phẩm đang bán

➢ Máy cắt cỏ Honda AB-35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Hiện thiết bị máy này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

5.500.000 đ

5.400.000đ

-2%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-261 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

1.980.000 đ

1.850.000đ

-7%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-431 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

3.050.000 đ

2.190.000đ

-28%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35 là sản phẩm chất lượng mang thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy chính hãng giá thành rẻ nhất hiện nay.

4.250.000 đ

3.400.000đ

-20%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-331 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

2.500.000 đ

2.030.000đ

-19%

➢  Thiết bị máy cắt cỏ GX35 Thái Lan sử dụng công nghệ động cơ Honda GX35. Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Máy này sử dụng động cơ 4 thì nên bạn khỏi cần lo lắng về việc trộn nhiên liệu với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hoạt động và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến người sử dụng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.800.000 đ

5.900.000đ

-13%

  • Hãng sản xuất: Honda
  • Mã sản phẩm: BC35
  • Xuất xứ: Động cơ Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất: 1.6 Hp
  • Động Cơ : 4 thì

5.800.000 đ

5.240.000đ

-10%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda GX35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.300.000 đ

5.600.000đ

-11%

➢ Thiết bị máy​ cắt cỏ Honda HC-35S là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda . Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Hiện máy cắt cỏ này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

6.300.000 đ

5.200.000đ

-17%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Oshima GX35 (Thái Lan) là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu.

6.700.000 đ

5.990.000đ

-11%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.030.000 đ

2.030.000đ

-33%

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ216 là một sản phẩm tiên tiến do hãng Honda sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Máy là sản phẩm hội tụ của tất cả những ưu điểm của những máy cắt cỏ trước đây. Sử dụng động cơ 4 thì vô cùng mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian làm việc, máy cắt cỏ có cải tiến sử dụng 4 bánh xe giúp di chuyển một cách dễ dàng hơn. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

 

23.200.000 đ

19.200.000đ

-17%

➢  Máy cắt cỏ Honda HC-25S là một dòng sản phẩm thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Máy có thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, lưỡi sao sắc bén là lựa chọn lý tưởng cho ngành nông lâm nghiệp. Máy có thể cắt trên nhiều địa hình khác nhau một cách đơn giản nhất giúp con người tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Siêu thi điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.500.000 đ

4.500.000đ

-31%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

2.430.000đ

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ196 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Ngày nay cùng với sự phát triển tiên tiến của các ngành nông, lâm nghiệp cho ra đời xe cắt cỏ Honda HRJ196 là hội tụ tất cả những ưu điểm của những dòng máy cắt cỏ trước đây giúp người sử dụng tiết kiệm nhân công, thời gian hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

19.600.000 đ

16.600.000đ

-15%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.150.000 đ

2.150.000đ

-32%

TOP 3 máy cắt cỏ đa năng giá tốt 2023

★★★★★

Máy cắt cỏ đa năng là một loại máy cắt cỏ có tính năng đa dạng, có thể được sử dụng để cắt cỏ, chặt cành cây, tạo hình và làm sạch khu vườn. Máy này thường được trang bị đầy đủ các phụ kiện để có thể thay đổi chức năng cắt cỏ sang chức năng khác một cách dễ dàng.

Máy cắt cỏ đa năng có nhiều ưu điểm như tính linh hoạt và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, giá thành của máy này thường khá cao hơn so với các loại máy cắt cỏ thông thường và đòi hỏi người sử dụng phải có kinh nghiệm và kỹ năng sử dụng. Hôm nay, điện máy Bảo Ngọc xin giới thiệu đến các bạn top 3 máy cắt cỏ đa năng có giá tốt 2023

Máy cắt cỏ đa năng Makita EX2650LH

Máy cắt cỏ đa năng Makita EX2650LH

Theo số liệu thống kê, giá máy cắt cỏ đa năng Makita EX2650LH hiện đang ở mức rẻ nhất thị trường là 4.6 triệu đồng. Đây là mức giá không phải rẻ với một dòng máy cắt cỏ. Tuy nhiên, tính đa năng và chất lượng của dòng máy này thì số tiền bạn bỏ ra rất xứng đáng. 

  • Makita EX2650LH là một máy cắt cỏ đa năng được thiết kế để có thể sử dụng với nhiều loại phụ kiện khác nhau, bao gồm đầu cắt cỏ, đầu bằng phẳng, đầu cưa và đầu cưa lưỡi rìu. Điều này giúp cho máy có thể sử dụng để cắt cỏ, tạo đường viền, cưa cành cây và nhiều công việc khác.
  • Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH sở hữu thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ, cùng lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng và đạt hiệu suất cao. Máy cắt cỏ Makita EX2650LH được trang bị động cơ 4 thì có dung tích 25,4 cc, cho công suất đạt 1,1 mã lực. Điều này giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, đồng thời cũng giúp giảm thiểu khói bụi và tiếng ồn so với những loại máy cắt cỏ sử dụng động cơ 2 thì.
  • Máy cắt cỏ Makita EX2650LH còn được trang bị hệ thống chống rung và hệ thống khởi động dễ dàng, giúp cho người sử dụng có thể làm việc trong thời gian dài mà không bị mỏi tay hoặc khó chịu. Ngoài ra, máy còn có tay cầm thiết kế chắc chắn và thoải mái, giúp cho người sử dụng có thể kiểm soát và vận hành máy một cách dễ dàng.
  • Tóm lại, Makita EX2650LH là một máy cắt cỏ đa năng, mạnh mẽ và dễ sử dụng, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.
  • Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm ái, tiện dụng, có độ ma sát, không trơn trượt giúp bạn cố định máy chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác. 

Đây xứng đáng là dòng máy cắt cỏ đa năng phục vụ công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp,...giúp bạn thực hiện công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35

Máy cắt cỏ đeo lưng GX35

Chỉ với mức giá 4 triệu đồng, dòng máy cắt cỏ đa năng tiếp theo mà bạn nên biết đó chính là Honda GX35 - được nhập khẩu từ Thái Lan mang đến cho người sử dụng một dòng máy cắt cỏ có thể xử lý nhanh chóng các loại cỏ từ thảm cỏ, cỏ dạng cây, cỏ dạng dây leo, cỏ thấp, cỏ cao, cỏ gai,...

Máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35 là một lựa chọn phổ biến cho các công việc cắt cỏ, tạo đường viền, cắt cành cây và các công việc khác trong vườn tược. Dưới đây là một số ưu điểm của máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35:

  1. Hiệu suất cao: Máy cắt cỏ Honda GX35 được trang bị động cơ 4 thì có dung tích 35,8 cc, cho công suất đạt 1,6 mã lực, giúp cho máy có khả năng cắt cỏ mạnh mẽ và nhanh chóng.

  2. Tiết kiệm nhiên liệu: Động cơ 4 thì của máy Honda GX35 sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn so với động cơ 2 thì, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu cho người sử dụng.

  3. Dễ sử dụng: Máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35 có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vận hành, với tay cầm điều khiển tốc độ và độ rung.

  4. Tiện lợi: Máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35 có thiết kế đeo lưng, giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển và hoạt động trên diện tích lớn hơn.

  5. Bền bỉ: Máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35 được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ tin cậy của máy trong thời gian dài sử dụng.

  6. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bình xăng được cải tiến với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, dòng máy cắt cỏ đa năng Honda GX35 mang tới thiết bị di chuyển linh hoạt và xử lý cỏ ở nhiều địa hình khác nhau. 

Máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F

Máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F

Máy cắt cỏ đa năng trong TOP 3 mà bài viết muốn giới thiệu đến quý khách chính là sản phẩm Oshima 1E44F sở hữu khối động cơ 2 thì công suất 1.82kW và tốc độ vòng quay 7200 vòng/phút. Công suất này vừa đủ để đáp ứng nhu cầu làm cỏ ở các công viên, các cánh đồng lớn,...Ngoài ra, máy còn nhiều ưu điểm như 

  1. Đa năng: Máy cắt cỏ Oshima 1E44F được trang bị nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm đầu cắt cỏ, đầu cưa, đầu cưa lưỡi rìu, đầu bằng phẳng và đầu làm đất. Điều này giúp cho máy có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau trong vườn tược.

  2. Tiết kiệm nhiên liệu: Động cơ 2 thì của máy cắt cỏ Oshima 1E44F tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn so với động cơ 4 thì, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu cho người sử dụng.

  3. Dễ sử dụng: Máy cắt cỏ Oshima 1E44F có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vận hành, với tay cầm điều khiển tốc độ và độ rung.

  4. Bền bỉ: Máy cắt cỏ Oshima 1E44F được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ tin cậy của máy trong thời gian dài sử dụng.

Mặc dù sở hữu nhiều chức năng, nhưng giá máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F hiện đang có mức giá chỉ 3,2 triệu đồng. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong năm nay. 

Các tin khác
Top 3 máy cắt cỏ tông đơ tốt, bền bán chạy 03/2024 Top 3 máy cắt cỏ tông đơ tốt, bền bán chạy 03/2024

Giới thiệu một số máy cắt cỏ tông đơ tốt và nơi sử dụng loại máy này một cách hiệu quả cao, thích hợp

Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35 Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35

Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35

Top 3 máy cắt cỏ cần mềm tốt giá trên 5 triệu Top 3 máy cắt cỏ cần mềm tốt giá trên 5 triệu

Giới thiệu 3 máy cắt cỏ cần mềm có giá trên 5 triệu đồng chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín...

Chọn mua máy phát cỏ Honda 4 thì để làm ăn lâu dài Chọn mua máy phát cỏ Honda 4 thì để làm ăn lâu dài

Giới thiệu một số máy phát cỏ Honda 4 thì sử dụng động cơ Honda GX35 chất lượng cao, độ bền cao, tiết...

4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda 4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda

4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda giúp bạn dễ dàng xác định được chiếc máy cần mua,...

Top 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita tốt, chất lượng cao Top 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita tốt, chất lượng cao

Giới thiệu 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita thuộc loại dùng xăng, dùng pin, dùng điện chất lượng cao hàng chính...