0

Sản phẩm đang bán

➢ Máy cắt cỏ Honda AB-35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Hiện thiết bị máy này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

5.500.000 đ

5.400.000đ

-2%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-261 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

1.980.000 đ

1.850.000đ

-7%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-431 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

3.050.000 đ

2.190.000đ

-28%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35 là sản phẩm chất lượng mang thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy chính hãng giá thành rẻ nhất hiện nay.

4.250.000 đ

3.400.000đ

-20%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-331 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

2.500.000 đ

2.030.000đ

-19%

➢  Thiết bị máy cắt cỏ GX35 Thái Lan sử dụng công nghệ động cơ Honda GX35. Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Máy này sử dụng động cơ 4 thì nên bạn khỏi cần lo lắng về việc trộn nhiên liệu với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hoạt động và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến người sử dụng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.800.000 đ

5.900.000đ

-13%

  • Hãng sản xuất: Honda
  • Mã sản phẩm: BC35
  • Xuất xứ: Động cơ Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất: 1.6 Hp
  • Động Cơ : 4 thì

5.800.000 đ

5.240.000đ

-10%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda GX35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.300.000 đ

5.600.000đ

-11%

➢ Thiết bị máy​ cắt cỏ Honda HC-35S là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda . Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Hiện máy cắt cỏ này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

6.300.000 đ

5.200.000đ

-17%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Oshima GX35 (Thái Lan) là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu.

6.700.000 đ

5.990.000đ

-11%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.030.000 đ

2.030.000đ

-33%

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ216 là một sản phẩm tiên tiến do hãng Honda sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Máy là sản phẩm hội tụ của tất cả những ưu điểm của những máy cắt cỏ trước đây. Sử dụng động cơ 4 thì vô cùng mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian làm việc, máy cắt cỏ có cải tiến sử dụng 4 bánh xe giúp di chuyển một cách dễ dàng hơn. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

 

23.200.000 đ

19.200.000đ

-17%

➢  Máy cắt cỏ Honda HC-25S là một dòng sản phẩm thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Máy có thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, lưỡi sao sắc bén là lựa chọn lý tưởng cho ngành nông lâm nghiệp. Máy có thể cắt trên nhiều địa hình khác nhau một cách đơn giản nhất giúp con người tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Siêu thi điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.500.000 đ

4.500.000đ

-31%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

2.430.000đ

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ196 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Ngày nay cùng với sự phát triển tiên tiến của các ngành nông, lâm nghiệp cho ra đời xe cắt cỏ Honda HRJ196 là hội tụ tất cả những ưu điểm của những dòng máy cắt cỏ trước đây giúp người sử dụng tiết kiệm nhân công, thời gian hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

19.600.000 đ

16.600.000đ

-15%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.150.000 đ

2.150.000đ

-32%

Hướng dẫn sử dụng máy cắt cỏ an toàn và hiệu quả mới nhất 2023

★★★★★

Máy cắt cỏ cũng như bao động cơ máy khác, việc sử dụng máy cắt cỏ an toàn và hiệu quả là rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy cũng như mức tiêu hao nhiên liệu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải ai cũng sử dụng sản phẩm này một cách đúng cách. Siêu thị Điện máy Bảo Ngọc sẽ mách bạn những cách để sử dụng các dòng máy một cách an toàn nhất nhé!

Cách sử dụng máy cắt cỏ an toàn, hiệu quả 2023

Để sử dụng máy cắt cỏ an toàn và hiệu quả nhất, người dùng nên nắm bắt những nguyên tắc chủ chốt dưới đây: 

Kiểm tra khu vực cắt cỏ

Việc đầu tiên chúng ta cần làm đó chính là kiểm tra khu vực cần phải xử lý cỏ. Đảm bảo không sử dụng máy trong nhà kín, nơi có vật dễ gây cháy nổ rất nguy hiểm. 

Chuẩn bị máy cắt cỏ và phụ kiện phù hợp 

Sau khi kiểm tra khu vực cắt cỏ, người dùng cần chuẩn bị cho mình một chiếc máy cắt cỏ và các phụ kiện phù hợp. Chẳng hạn, sử dụng máy cắt cỏ 2 thì để xử lý những loại cây thân mềm, cắt tỉa cành cây cao. Đối với những bãi cỏ rộng, cần chuẩn bị máy cắt cỏ 4 thì công suất lớn để nâng cao hiệu quả công việc. 

Sử dụng lưỡi cắt thông thường để cắt cỏ mềm. Trong khi đó, cắt tỉa cành cây thân cứng nên chuẩn bị lưỡi cắt có răng cưa. Khu vực đồi núi, nhiều đất đá hay vật cứng phải sử dụng máy cắt cỏ bằng cước chuyên dụng. 

Kiểm tra máy cắt cỏ trước khi sử dụng 

Đây là bước khá quan trọng mà người dùng thường xuyên bỏ qua. Chúng ta phải kiểm tra đầy đủ các bộ phận của máy cắt cỏ. Đặc biệt là đinh ốc, khớp nối, khớp bôi trơn không được để lỏng lẻo. Lưỡi cắt phải thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, không để bất kỳ vật nào bám trên lưỡi cắt. Đặc biệt, bạn phải kiểm tra nhiên liệu, tiếp thêm nhiên liệu đầy đủ trước khi khởi động máy. 

Xem kỹ hướng dẫn sử dụng máy cắt cỏ

Cách sử dụng máy cắt cỏ khá đơn giản. Tuy nhiên, người dùng chỉ được sử dụng máy cắt cỏ khi biết cách vận hành và điều khiển máy. Nếu chưa biết cách sử dụng, người dùng phải xem kỹ hướng dẫn sử dụng. Hoặc nhờ người có chuyên môn hướng dẫn để tránh thực hiện không đúng quy trình sẽ không đạt hiệu quả. Ngoài ra, còn có thể gặp nhiều rủi ro tiềm ẩn nguy hiểm. 

Chuẩn bị đầy đủ thiết bị bảo hộ

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy cắt cỏ. Người dùng cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ. Bao gồm áo quần bảo hộ, mũ nón, kính mắt, khẩu trang, găng tay, ủng,...Chú ý không được bỏ qua bước quan trọng này nhé. 

Mang đồ bảo hộ cho tai

Đối với những dòng máy cắt cỏ chạy dầu hoặc những dòng máy công suất lớn khi vận hành thường gây ra những tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người sử dụng. Chính vì thế, giải pháp an toàn nhất đó chính là mang đồ bảo hộ cho đôi tai của bạn. 

Khoanh tròn vùng cắt cỏ 

Người dùng thường có xu hướng xử lý cỏ ở bất kỳ không gian nào mà mình muốn. Tuy nhiên, việc khoanh vùng khu vực cần cắt cỏ sẽ giúp bạn biết tình trạng các thảm cỏ để biết cách xử lý tốt nhất. Đồng thời, chuẩn bị lưỡi cắt cỏ phù hợp để việc phát cỏ được hiệu quả hơn. 

Không tiếp thêm nhiên liệu khi máy đang chạy

Trong quá trình hoạt động động cơ sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt lớn. Chính vì thế, việc châm xăng khi máy đang chạy sẽ dễ gây cháy nổ rất nguy hiểm. Nên châm đầy đủ nhiên liệu trước khi sử dụng. Đặc biệt, là không được hút thuốc khi châm xăng. 

Không dùng máy cắt cỏ quá lâu

Mặc dù hầu hết máy cắt cỏ cầm tay hiện nay như máy cắt cỏ Honda, máy cắt cỏ Mitsubishi,....đều được thiết kế động cơ khoẻ, có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ liền. Tuy nhiên, người dùng không nên sử dụng máy quá lâu sẽ làm giảm tuổi thọ động cơ và một số phụ kiện máy. Nên cho máy nghỉ ngơi khoảng 15 - 20 phút sau vài giờ hoạt động sau đó mới tiếp tục sử dụng. 

Đảm bảo thảm không có vật cản

Cách sử dụng máy cắt cỏ an toàn đó chính là đảm bảo thảm cỏ không có vật cản. Việc để lưỡi cắt cỏ va chạm với đất đá, vật cứng rất nguy hiểm. Có thể làm lưỡi cắt bị cong vênh, hay thậm chí làm hỏng lưỡi cắt gây nguy hiểm đến sự an toàn của người sử dụng. 

Cắt cỏ theo các dòng đối nhau

Sau khi xác định phương hướng cắt cỏ, chúng ta có thể cắt kiểu hình zic zac. Hình thức này nghĩa là bạn cắt một đường cỏ rồi đi tiếp một đường ngược lại ngay bên cạnh. Như vậy, sẽ đảm bảo xử lý cỏ sạch sẽ, tạo lối đi dễ dàng và cắt cỏ nhanh chóng. 

Dùng máy cắt cỏ 

Khi đã hoàn thành công việc, người dùng đưa cần gạt ga về vị trí cũ, ấn công tắc OFF. Chú ý không chạm vào lưỡi cắt khi nó chưa thực sự ngừng quay. Chờ động cơ hạ nhiệt sau đó vệ sinh bề mặt máy. 

Hy vọng rằng, bài viết trên đây của Siêu thị Điện máy Bảo Ngọc đã mang đến những thông tin bổ ích cho bạn trong việc sử dụng máy cắt cỏ an toàn và hiệu quả nhất. Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về việc vận hành máy thì hãy để lại câu hỏi dưới bài viết này để đội ngũ nhân viên của chúng tôi liên hệ và giải đáp sớm nhất cho bạn nhé! 

Xem thêm bài viết: https://dienmaycokhi.vn/may-cat-co.html

Các tin khác
Bảng giá một số tời nâng hàng 500kg thường thấy trên thị trường Bảng giá một số tời nâng hàng 500kg thường thấy trên thị...

Giới thiệu chi tiết về một số loại tời nâng hàng 500kg thông dụng trên thị trường. Để mọi người dễ...

Tời điện Kenbo: tổng hợp sản phẩm nên mua Tời điện Kenbo: tổng hợp sản phẩm nên mua

Tổng hợp các tòi điện Kenbo chính hãng, giá tốt phục vụ cho từng mục đích sử dụng riêng đáng để mọi...

Tổng hợp các tời điện 1 tấn 220v đang được bán nhiều 04/2024 Tổng hợp các tời điện 1 tấn 220v đang được bán nhiều 04/2024

Tổng hợp một số tời điện 1 tấn 220v giá thành, thông số kỹ thuật, ưu điểm của từng loại để mọi...

Top 3 tời điện 12V 200kg nên mua ngay hôm nay Top 3 tời điện 12V 200kg nên mua ngay hôm nay

Top 3 tời điện 12V 200kg nên mua ngay, giá cực hời, lại tiện lợi có cả khả năng kéo lẫn nâng lại siêu nhỏ...

Top 3 tời điện treo 500kg đang hạ giá nên mua ngay 04/2024 Top 3 tời điện treo 500kg đang hạ giá nên mua ngay 04/2024

Giới thiệu 3 loại tời điện treo 500kg vừa hot trên thị trường chất lượng tốt và có dấu hiệu giảm giá...

Máy cắt vải cho ngành may mặc 5 sản phẩm nên mua trong 2024 Máy cắt vải cho ngành may mặc 5 sản phẩm nên mua trong 2024

Để giúp quý vị có cái nhìn tổng quan về những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực cắt vải, chúng tôi xin...