0

Sản phẩm đang bán

➢ Máy cắt cỏ Honda AB-35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Hiện thiết bị máy này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

5.500.000 đ

5.400.000đ

-2%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-261 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

1.980.000 đ

1.850.000đ

-7%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-431 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

3.050.000 đ

2.190.000đ

-28%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35 là sản phẩm chất lượng mang thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy chính hãng giá thành rẻ nhất hiện nay.

4.250.000 đ

3.400.000đ

-20%

➢ Máy cắt cỏ Samson SB-331 là dòng máy cắt cỏ 2 thì chuyên dùng để cắt các loại cỏ voi, cỏ mía, cỏ thân cứng bởi máy được thiết kế chắc chắn lưỡi dao cắt được làm từ kim loại chắc chắn cao cấp có thể làm việc trong thời gian dài nhất. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

2.500.000 đ

2.030.000đ

-19%

➢  Thiết bị máy cắt cỏ GX35 Thái Lan sử dụng công nghệ động cơ Honda GX35. Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Máy này sử dụng động cơ 4 thì nên bạn khỏi cần lo lắng về việc trộn nhiên liệu với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hoạt động và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến người sử dụng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.800.000 đ

5.900.000đ

-13%

  • Hãng sản xuất: Honda
  • Mã sản phẩm: BC35
  • Xuất xứ: Động cơ Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất: 1.6 Hp
  • Động Cơ : 4 thì

5.800.000 đ

5.240.000đ

-10%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda GX35 là một trong những máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: những động cơ này rất mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng về việc trộn nhiên liệu, với ưu điểm nổi bật tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường. Động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng các vật liệu cao cấp làm nhẹ máy và khởi động một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.300.000 đ

5.600.000đ

-11%

➢ Thiết bị máy​ cắt cỏ Honda HC-35S là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda . Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Hiện máy cắt cỏ này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

6.300.000 đ

5.200.000đ

-17%

➢ Thiết bị máy cắt cỏ Honda Oshima GX35 (Thái Lan) là một sản phẩm tiên tiến thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Xu hướng ngành công, nông nghiệp ngày càng phát triển, được đánh giá là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc lấy chất lượng và sự tiện dụng làm nền tảng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, máy cắt cỏ Honda là kết quả của quá trình cạnh tranh đó, sản phẩm hội tụ đủ mọi yếu tố của sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu.

6.700.000 đ

5.990.000đ

-11%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-328 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.030.000 đ

2.030.000đ

-33%

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ216 là một sản phẩm tiên tiến do hãng Honda sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Máy là sản phẩm hội tụ của tất cả những ưu điểm của những máy cắt cỏ trước đây. Sử dụng động cơ 4 thì vô cùng mạnh mẽ giúp tiết kiệm thời gian làm việc, máy cắt cỏ có cải tiến sử dụng 4 bánh xe giúp di chuyển một cách dễ dàng hơn. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

 

23.200.000 đ

19.200.000đ

-17%

➢  Máy cắt cỏ Honda HC-25S là một dòng sản phẩm thuộc hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Máy có thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, lưỡi sao sắc bén là lựa chọn lý tưởng cho ngành nông lâm nghiệp. Máy có thể cắt trên nhiều địa hình khác nhau một cách đơn giản nhất giúp con người tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Siêu thi điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.500.000 đ

4.500.000đ

-31%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-411B là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

2.430.000đ

➢ Xe cắt cỏ Honda HRJ196 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất động cơ danh tiếng Honda. Ngày nay cùng với sự phát triển tiên tiến của các ngành nông, lâm nghiệp cho ra đời xe cắt cỏ Honda HRJ196 là hội tụ tất cả những ưu điểm của những dòng máy cắt cỏ trước đây giúp người sử dụng tiết kiệm nhân công, thời gian hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến dòng sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng giá thành rẻ nhất.

19.600.000 đ

16.600.000đ

-15%

➢ Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một sản phẩm tiên tiến của hãng sản xuất Motokawa. Ngày nay công, nông nghiệp phát triển có hàng loạt máy cắt cỏ được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Máy cắt cỏ Motokawa MK-415 là một trong những dòng sản phẩm mang lại năng suất làm việc cao, dễ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc đưa đến khách hàng dòng sản phẩm ưu việt, giá thành rẻ nhất.

 

3.150.000 đ

2.150.000đ

-32%

Top 3 máy cắt cỏ tông đơ tốt, bền bán chạy 03/2024

★★★★★

Máy cắt cỏ tông đơ là những chiếc máy làm cỏ cầm tay với kích thước nhỏ bằng một chiếc tông đơ cắt tóc mà chúng ta thường thấy hằng ngày. Sản phẩm nhỏ gọn, hỗ trợ cắt cỏ trong những khu vực nhỏ hẹp hoặc châu cây cảnh cực kỳ hiệu quả. Cùng điện máy Bảo Ngọc điểm danh qua 3 chiếc máy loại này đang hot 2024

Top 3 máy cắt cỏ tông đơ tốt, bền bán chạy 03/2024

Máy cắt tỉa cỏ dùng pin 18V Makita DUM604Z

Makita DUM604Z

Makita DUM604Z là chiếc máy cắt cỏ dạng tông đơ nhỏ gọn với thiết kế phần lưỡi cắt cỏ dạng tỉa cỏ hơn. Sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi thích hợp cắt cỏ dọn dẹp các chậu cây cảnh quanh nhanh hay các khu vực sân nhỏ hẹp mà các loại máy to lớn không. Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng(chưa gồm pin sạc) sản phẩm được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu đáng mua.

Về mặt chất lượng thương hiệu Makita là một trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới về các thiết bị, dụng cụ sử dụng pin và điện. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm

Ngoài ra sản phẩm còn một số ưu điểm như: 

  • Trọng lượng nhẹ nhàng chưa đầy 1.4kg, tiện lợi sử dụng không lo mỏi tay
  • Công suất cao,  chiều dài lưỡi cắt 160mm,  nhịp cắt 2,500 lần/phút khả năng điều chỉnh độ sâu của lưỡi cắt với 3 mức độ 15mm, 20mm và 25mm mang đến sự đa năng và dễ dàng trong thao tác làm việc.
  • Vỏ máy được làm từ loại vật liệu nhựa tổng hợp cứng cáp, chắc chắn, cho khả năng cách nhiệt, cách điện tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ tốt nhất cho hệ thống động cơ, không bị biến dạng khi có va chạm.  
  • Có thể đa dạng sử dụng các loại pin khác nhau cực tiện để thay thế khi lâu ngày pin máy bị chay, hỏng

Máy cắt cỏ tông đơ Gardena 09856-20

Máy cắt cỏ tông đơ Gardena 09856-20

Nhắc đến các công cụ nhỏ gọn mà bỏ qua thương hiệu Gardena là một thiết xót nghiêm trọng. Với việc đã khẳng định của mình trên toàn thế giới Gardena 09856-20 là một trong những sản phẩm tuyệt vời đáng để mua và sử dụng để làm cỏ trong nhà
  • Với đường kinh lưỡi cắt 8cm máy dễ dàng giúp bạn cắt cỏ ở mọi ngóc ngành trong sân, chậu nhà. đồng thời đi kèm với đó là công tắc sử dụng hết sức tiện lợi và an toàn cho người dùng
  • Nhịp cắt: 2,500l/p của máy giúp bạn dễ dàng cắt mọi loại cỏ một cách đơn giản và dễ dàng thậm chỉ là một số loại cỏ to, máy cũng có thể cắt được
  • Giá thành của máy rẻ chỉ 2.3 triệu đã gồm pin, đi kèm và pin của máy có thể sử dụng liên tục 80 phút tuy nhiên thời gian sạc lại 90% pin là 3.5h 100% pin là 5h điều này đôi khi trở nên khá bất tiện
Sản phẩm khá tiện lợi để cắt cỏ vườn nhà, hòn non bộ, cây cảnh thư giản trong những ngày cuối tuần rãnh rỗi, không thích hợp để làm lượng công việc lớn

Total TSTLI2001

Total TSTLI2001

  • Sản phẩm cuối cùng mình muốn nhắc đến thường được mọi người gọi là máy tỉa hàng rào hơn mà máy cắt cỏ, tuy nhiên giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều và có thể dễ dàng thay lưỡi cắt cỏ và cắt cỏ dễ dàng. Với giá thành chỉ 700k đây là môt trong những sản phẩm tuyệt vời đáng để mua.
  • Sản phẩm do Total một trong những thương hiệu hàng đầu về các thiết bị dùng pin. Total là một trong những thương hiệu giá rẻ chất lượng cao mẫu mã tốt được thị trường Việt Nam yêu mến và tin tưởng sử dụng
  • Total TSTLI2001 với tốc độ không tải: 1200 vòng / phút, chất liệu lưỡi: SK5, chiều rộng cắt của tông đơ: 200mm, chiều rộng lưỡi cắt cỏ: 100mm tuy không thể so sánh được với 2 dòng sản phẩm ở trên nhưng nó có thể giúp bạn giải quyết tốt đa số việc cắt cỏ làm vườn trong nhà.

Máy cắt cỏ tông đơ thích hợp dùng khi nào ?

Như đã đề cập trong nhiều bài viết, mỗi một loại máy cắt cỏ khác nhau sẽ chuyên thích hợp sử dụng cho mục đích khác nhau. Riêng về các loại tông đơ cắt cỏ thích hợp cắt cỏ ở chậu cảnh trong nhà, hòn non bộ, khuôn viên nhà hoặc tỉa hàng rào cây cảnh nơi mà diện tích cắt nhỏ hẹp và đòi hỏi sự tỉ mĩ cao
 
Quý khách có nhu cầu mua các máy cắt cỏ vui lòng liên hệ 0978.455.263 để gặp điện máy Bảo Ngọc để được tư vấn sản phẩm thích hợp
Các tin khác
Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35 Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35

Phân tích sự khác và giống như giữa các máy cắt cỏ Honda GX35

Top 3 máy cắt cỏ cần mềm tốt giá trên 5 triệu Top 3 máy cắt cỏ cần mềm tốt giá trên 5 triệu

Giới thiệu 3 máy cắt cỏ cần mềm có giá trên 5 triệu đồng chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín...

Chọn mua máy phát cỏ Honda 4 thì để làm ăn lâu dài Chọn mua máy phát cỏ Honda 4 thì để làm ăn lâu dài

Giới thiệu một số máy phát cỏ Honda 4 thì sử dụng động cơ Honda GX35 chất lượng cao, độ bền cao, tiết...

4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda 4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda

4 Tiêu chí cần phải xác định khi mua máy cắt cỏ Honda giúp bạn dễ dàng xác định được chiếc máy cần mua,...

Top 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita tốt, chất lượng cao Top 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita tốt, chất lượng cao

Giới thiệu 3 máy cắt cỏ đẩy tay Makita thuộc loại dùng xăng, dùng pin, dùng điện chất lượng cao hàng chính...

Top 3 máy cắt cỏ tự hành nên mua Top 3 máy cắt cỏ tự hành nên mua

Giới thiệu 3 máy cắt cỏ tự hành hàng đầu tốt, chất lượng cao đồ bền tốt đang được săn đón nhiều...