0

Sản phẩm đang bán

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M70 được sản xuất bởi hãng SNDWAY dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với chức năng đa dạng đảm bảo cân bằng nhanh và phát hiện vị trí chính xác nên các sản phẩm của hãng SNDWAY luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hiện thiết bị đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

1.000.000 đ

900.000đ

-10%

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách SNDWAY SW-M50 được sản xuất bởi hãng SNDWAY dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với chức năng đa dạng đảm bảo cân bằng nhanh và phát hiện vị trí chính xác nên các sản phẩm của hãng SNDWAY luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hiện thiết bị đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

900.000 đ

800.000đ

-11%

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 150 C được sản xuất từ công nghệ hàng đầu của Đức. Là sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng. Máy Bosch có thể đo chính xác ở nhiều môi trường khác nhau, đo chuẩn xác bằng công nghệ tia laser và đưa ra kết quả chính xác có hiển thị thông số trên màn hình màu IPS loại 2.8 inch. Ngoài ra máy còn có chế độ lưu dữ liệu đã đo để bạn có thể dễ dàng sử dụng lần sau mà bạn không cần phải ghi nhớ.

7.300.000 đ

7.000.000đ

-4%

➢ Máy đo khoảng cách laser Extech DT200 Số đo laser lên tới 115ft (35m. Phạm vi 2 inch đến 115 ft. (0,05 đến 35 m). Lưu lại 10 giá trị đo (đo lường hoặc tính toán). Tự động tính diện tích và khối lượng. Đo lường gián tiếp bằng Định lý Pythagore. Hiện tại dòng sản phẩm máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

2.874.000đ

➢ Thiết Bị đo Khoảng Cách Bằng Laser Với Bluetooth Extech - DT500 được làm bằng chất liệu cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng. Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Kết quả được hiển thị trên màn hình điện tử với độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn. hiện tại dòng thiết bị máy đo này đnag có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

4.650.000đ

➢ Máy đo khoảng cách laser Extech DT300 là dòng thước đo khoảng cách kỹ thuật số có độ chính xác cực cao. Với sai số chỉ 0,06 inch, máy cho phép đo với khoảng cách là 164 Feet (khoảng 50m). Đồng hồ đo khoảng cách Laser Extech DT300 với công nghệ Laser, tự động tính khoảng cách, diện tích và thể tích. Bạn có thể đo gián tiếp thông qua định lý Pythagore được tích hợp sẵn. hiện tại dòng thiết bị máy đo này đnag có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

 

2.879.000đ

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách GPI A12 được sản xuất bởi hãng GPI Đài Loan dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với chức năng đa dạng đảm bảo cân bằng nhanh và phát hiện vị trí chính xác nên các sản phẩm của hãng GPI luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hiện thiết bị đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

2.900.000 đ

2.400.000đ

-17%

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách GPI A60 được sản xuất bởi hãng GPI Đài Loan dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với chức năng đa dạng đảm bảo cân bằng nhanh và phát hiện vị trí chính xác nên các sản phẩm của hãng GPI luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hiện thiết bị đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

2.170.000 đ

1.770.000đ

-18%

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách  080.948A là sản phẩm của hãng Laserloner được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức. Sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và kỹ thuật hiện đại luôn đảm bảo các thiết bị đo có độ chính xác và độ bền cao. Hiện sản phẩm thiết bị đo này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

3.900.000 đ

3.400.000đ

-13%

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách 080.946A (100m) là sản phẩm của hãng Laserloner được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức. Sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và kỹ thuật hiện đại luôn đảm bảo các thiết bị đo có độ chính xác và độ bền cao. Hiện sản phẩm thiết bị đo này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

5.000.000đ

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách 080.936A (25m) là sản phẩm của hãng Laserloner được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức. Sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và kỹ thuật hiện đại luôn đảm bảo các thiết bị đo có độ chính xác và độ bền cao. Hiện sản phẩm thiết bị đo này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

 

2.350.000đ

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách laser TCVN-DM80 là một trong những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi hãng TCVN Trung Quốc và được phân phối bởi điện máy Bảo Ngọc. Sản phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối và độ bền đảm bảo được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hiện thiết bị đo này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

Liên hệ

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách laser TCVN-DM40 là một trong những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi hãng TCVN Trung Quốc và được phân phối bởi điện máy Bảo Ngọc. Sản phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối và độ bền đảm bảo được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hiện thiết bị đo này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc

2.000.000đ

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách Leica Distotm D2 là sản phẩm của hãng Leica Thụy Sỹ được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp của công nghệ và kỹ thuật hiện đại , đảm bảo cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn nhất có thể. Hiện thiết bị này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

5.000.000 đ

4.000.000đ

-20%

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách Leica Distotm D11 là sản phẩm của hãng Leica Thụy Sỹ được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp của công nghệ và kỹ thuật hiện đại , đảm bảo cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn nhất có thể. Hiện thiết bị này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

4.250.000đ

➢ Thiết bị máy đo khoảng cách laser Leica Distotm D210 là sản phẩm của hãng Leica Thụy Sỹ được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp của công nghệ và kỹ thuật hiện đại , đảm bảo cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn nhất có thể. Hiện thiết bị này đã có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

6.400.000 đ

5.400.000đ

-16%

Giới thiệu top 5 máy đo khoảng cách thông dụng nhất 2018

★★★★★

Máy đo khoảng cách là một thiết bị dùng để tính toán các khoảng cách từ điểm này đến một điểm khác nhanh và chính xác được sử dụng nhiều trong các ngành xây dựng, kiến trúc, thợ mộc..., ở điện máy bảo ngọc chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm máy đo khoảng cách từ các hãng sản xuất nổi tiếng như: Bosch, leica distotm, nikon, Prexiso, sndway...

những thiết bị đo khoảng cách hoạt động dựa trên nguyên lí phản xạ tia laser. Tính từ nơi bạn chọn làm mốc bắt đầu, chỉ việc bấm nút đo, hệ thống sẽ phóng ra tia laser từ bộ phát tính hiệu và nhận lại kết quả hiện trên màn hình là khoảng cách từ mốc tới nơi tia laser gặp vật cản. ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 loại máy đo khoảng cách nhập khẩu thông dụng hiện nay.

1, Máy đo khoảng cách GPI A12

Máy đo khoảng cách GPI A12 là thiết bị đo khoảng cách bằng laser cho phép hiển thị và đọc chính xác khoảng cách của các đối tượng từ ống kính của nó trong phạm vi dưới 100m. Máy đo khoảng cách GPI A12 tập hợp các thành phần kỹ thuật chất lượng cao và đáp ứng các yêu cầu cao nhất trong đo lường. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 180g, thuận tiện để người dùng dễ dàng sử dụng, vận chuyển.
Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Độ chính xác: ±2mm
- Khoảng cách đo 0,2m-100m
- Bước sóng: 635nm
- Đơn vị đo: m/in/ft
- Thời gian tự ngắt laser: 20s
- Thời gian tự tắt máy: 150s
- Năng lượng nguồn: 3 x AAA x 1,5V
- Thời gian sử dụng: 40000 lần đo

Các tính năng sản phẩm:

- Dùng đo khoảng cách bằng tia laser
- Đo cao không với tới, đo diện tích, thể tích
- Đo chiều dài
- Đánh giá đơn giản của phòng chu vi với các chức năng cộng và trừ
- Các chức năng đo bề mặt tường tự động thêm lên các bề mặt bằng cách đo chiều dài của bức tường cũng như chiều cao
- Có chức năng tính toán và bộ nhớ kết quả
- Chức năng Min / Max để xác định đường chéo, dọc và dài
- Dễ dàng chuyển đổi các giá trị đo m / ft / inch 
- Màn hình LCD lớn, có đèn nền 

Máy đo khoảng cách laser có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thị giác của mỗi cá nhân và có thể được sử dụng bởi những người đeo kính. Nhờ đặc tính nhẹ và nhỏ gọn, nó có thể được sử dụng bên ngoài môi trường mà không có bất kỳ vấn đề: tránh bắn nước và được chất lượng ổn định.

2, Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100 C

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C (100m) là một thiết bị đo chiều dài chuyên dụng sử dụng công nghệ đo khoảng cách bằng sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản. Sản phẩm chính hãng của Bosch, giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản, nhanh chóng hơn. Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
 

Vỏ máy được cấu tạo từ nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Công nghệ laser hiện đại giúp đo lường chính xác ở khoảng cách 100m. Thời gian đo thông thường
 
Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C (100m) còn có thể kết nối bluetooth với điện thoại hoặc máy tính để truyền dữ liệu rất tiện lợi. Máy có khả năng cộng dồn khoảng cách, đo góc lệch, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím và màn hình của máy. Khả năng lưu đo được tối đa 25.000 lần sau mỗi lần sạc pin nhờ công nghệ pin Lion, giúp bạn lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.
Ứng dụng:
 
Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C (100m) dùng để xác định điểm xa nhất và gần nhất, cho phép đo chiều dài, các đường ngang và chéo trong một góc. Sản phẩm sử dụng phổ biến trong những công trình xây dựng, những công tác thi công nội thất... 

Tính năng:

  • Đo lường chính xác – nhỏ gọn và dễ sử dụng
  • Công nghệ laser hiện đại giúp đo lường chính xác ở khoảng cách 100m
  • Lưu đo được tối đa 25.000 lần sau mỗi lần sạc pin nhờ công nghệ pin Lion
  • Có đèn hình, màn hình linh hoạt xoay được
  • Có thể kết nối bluetooth với điện thoại hoặc máy tính để truyền dữ liệu

3, Máy đo khoảng cách LASER PREXISO P80

Máy đo khoảng cách LASER PREXISO P80 hiển thị và đọc chính xác khoảng cách của các đối tượng từ ống kính của nó trong phạm vi dưới 80m. Máy đo khoảng cách LASER PREXISO P80 tập hợp các thành phần kỹ thuật chất lượng cao và đáp ứng các yêu cầu cao nhất trong đo lường. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 105g, thuận tiện để người dùng dễ dàng sử dụng, vận chuyển. Sản phẩm máy đo khoảng cách cầm tay laser Prexiso P80 được sản xuất tại Thụy Sĩ với nhiều chức năng đo phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.
Chức năng đo

- Đo chiều dài, rộng cao.
- Đo chiều dài diện tích, thể tích
- Đo gián tiếp Pythagoras
- Đo liên tục
- Bộ nhớ lưu 10 kết quả đo
- Đo với tấm đuôi máy 
- Đồ bền cao, mang lại nhiều dữ liệu đo và có thể tổng hợp các giá trị đo. 

Tin chi tiết sản phẩm:    

- Phạm vi đo: 0.05 - 80m
- Độ chính xác:  ± 1.5mm  
- Nguồn: Pin AAA, 2x1.5V
- Bảo vệ: IP54
- Loại tia laser: 2
- Bộ nhớ:  Bộ nhớ lưu 10 lần đo
- Thời gian sử dụng Pin: Hơn 3000 lần đo

Ứng dụng:

 - Sử dụng để đo, diện tích, thể tích, đo gián tiếp, trực tiếp, đo liên tục.
 - Dùng cho thiết kế nội thât, công trình vừa và nhỏ, dùng cho hộ gia đình.
- Với tinh năng thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, máy đo khoảng cách phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Dễ bảo quản và chống được va đập với cường độ cao.
- Với nhiều tính năng khác như có thể zoom x4 hay có thể chụp ảnh giúp cho giá trị đọ trở lên thực tế và chính xác hơn.
- Vó thể đo trên mọi địa hình, có thể đo ban ngày, ban đêm mà vẫn mang lại sự chính sác tuyệt đối.

Máy đo khoảng cách bằng laser hay được gọi là Thước đo laser là một thiết bị đo chiều dài chuyên dụng sử dụng công nghệ đo khoảng cách bằng sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản, máy hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu sẽ giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản, nhanh chóng hơn. Máy có khả năng cộng dồn khoảng cách, đo góc lệch, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím, màn hình của máy, bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.

4, Máy đo khoảng cách laser Leica DISTOTM D810

 Giao diện điều khiển hoàn toàn mới !
* Hãng sản xuất: Leica - Thụy Sĩ
* Xuất xứ: Austria - Áo ( EU )
* Phạm vi đo: 0.05 - 200 m
* Độ chính xác: ± 1.0 mm
* Màn hình màu, cảm ứng, 3.2 inch cảm biến ánh sáng
* Phần mềm Leica DISTO sketch trên iPhone, iPad, Adroid 4.3 - Bluetooth 4.0 (*)
* Truyền dữ liệu sang Word, Excel, Autocad (Window 8.1)
* Auto scale - tự động điều chỉnh tỉ lệ bản vẽ
* Cảm biến nghiêng 360o
* Chức năng đo khoảng cách với ảnh chụp
* Chức năng chụp ảnh
* Đo cao liên tục, đo vẽ đường cong
* La bàn định vị
* Máy tính cá nhân tiện lợi
* Kết nối máy tính qua cổng USB
* Pin sạc Li-Ion

Màn hình cảm ứng:        

Leica DISTOTM D810 được trang bị màn hình cảm lớn giúp cho quá trình làm việc được dễ dàng, thuận lợi và quan sát trực quang nhất. Các thao tác di chuyển, zoom to, zoom nhỏ chỉ bằng 2 ngón tay. Việc truy cập các chức năng rất đơn giản và dễ dàng. Các phép đo cũng được thực hiện bằng thao tác cảm ứng, điều náy giúp cho quá trình đo được nhanh chóng và chính xác hơn (do máy Leica D810 không bị dịch chuyển bởi phím bấm).

5, Máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 250 VF là máy đo tiên tiến nhất của hãng Bosch hiện nay. Nó có thể thay thế cho tất cả các loại thiết bị đo thông thường như thước dây, thước cột hay những thiết bị siêu âm khác. Ngoài chức năng đo thông thường, máy còn được tích hợp kính ngắm ống lồng giúp nhìn rõ các điểm ở xa. Hiệu suất đo lường và độ chính xác cao ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu, nhờ có thấu kính lớn và phần tử mang quang học sứ. Máy có thể đo xa được 250m, máy được tích hợp nhiều chức năng khác như đo tiếp diễn, đo góc, đo thăng bằng, đo độ nghiêng, độ dốc, đo diện tích, đo thể tích để ước tính được lượng vật tư cần thiết để hoàn tất công trình thi công và lắp đặt … Ngoài ra với máy đo khoảng cách này bạn có thể đo gián tiếp chiều cao của những vật ở xa, ở trên cao hoặc bị chắn ngang không thể đến tận nơi đo được và cộng trừ các kết quả đo. Bạn có thể sử dụng các thao tác với thông qua các phím và màn hình máy đo một cách nhanh chóng. Kết quả sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình ngay sau khi bạn kết thúc thao tác. Ngoài ra bạn có thể lưu trữ dữ liệu đã đo để phục vụ cho việc tính toán sau này.
Đi-ốt laser: 635 nm, < 1 mW

  • Phạm vi đo: 0,05 - 250 m
  • Loại tia laser: 2
  • Độ chính xác đo lường: ± 1 mm
  • Thời gian đo, thông thường: < 0.5 s
  • Thời gian đo, tối đa: 4 s
  • Nguồn cấp điện: 4 x 1.5V LR6 (AA)
  • Trọng lượng, xấp xỉ: 0,24 kg
  • Chiều rộng: 120 mm
Các tin khác
3 mẫu máy cân bằng laser 3d tốt nhất 2021 3 mẫu máy cân bằng laser 3d tốt nhất 2021

Máy cân bằng tia laser 3d hiện đang là thiết bị cần thiết trong xây dựng và thiết kế nội thất cũng như kiến...

Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt

Hiện nay với rất nhiều loại máy cân bằng laser xuất hiện trên thị trường khiến bạn không biết nên mua...

Máy cân bằng laser xanh 4 tia dọc bán chạy Máy cân bằng laser xanh 4 tia dọc bán chạy

Đầu ra tia laser màu xanh 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấm laser dọi xuống. Chức năng tự cân bằng,...

Máy đo độ mặn horiba salt 11 đã có mặt tại Điện máy Bảo Ngọc Máy đo độ mặn horiba salt 11 đã có mặt tại Điện máy...

Nếu nhắc đến dòng bút đo độ mặn có nhu cầu sử dụng cao nhất hiện nay thì không thể kể...

Máy đo độ ngọt ATC FXP018 - Tự động bù nhiệt Máy đo độ ngọt ATC FXP018 - Tự động bù nhiệt

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu 1 trong số các loại máy đo đó - máy đo đô ngọt ATC FX018 - tự...

Máy đo độ ngọt dưa lưới giúp xác định thời gian thu hoạch Máy đo độ ngọt dưa lưới giúp xác định thời gian thu...

Để có chất lượng kiểm soát tốt nhất bạn hãy lựa chọn những dòng máy đo độ ngọt dưa lưới...